Image Hosted by  turePush

Saturday, May 2, 2015

ตุ๊กตา PULLIP เซเลอร์ยูเรนัส / เซเลอร์เนปจูน



          ตุ๊กตา PULLIP จากซีรี่ส์เซเลอร์มูนลำดับที่ 7 และ 8 เซเลอร์ยูเรนัส และเซเลอร์เนปจูนได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า! ลักษณะของตุ๊กตาเซเลอร์ยูเรนัสผมจะสั้นสีบลอนด์ทองใบหน้าแสดงออกถึงความห้าวหาญ ส่วนตุ๊กตาเซเลอร์เนปจูนผมฟูนุ่มสีเขียวน้ำทะเลใบหน้าแสดงออกถึงความเซ็กซี่

          สินค้าตุ๊กตา PULLIP เซเลอร์ยูเรนัส (เวอร์ชั่นปกติ) มีแผนที่จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนมิถุนายน 2015 โดยจะขายในราคาตัวละ 17,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 







อัพเดต สินค้าตุ๊กตา PULLIP เซเลอร์ยูเรนัส (เวอร์ชั่น Premium Bandai) จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 8 พฤษภาคม 2015 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนกรกฎาคม 2015 ซึ่งจะขายในราคาตัวละ 21,600 เยน (รวมภาษี) โดยเวอร์ชั่นพิเศษนี้จะมีชุดนักเรียนชายของโรงเรียนมุเก็นกะคุเอ็นแพ็คมาด้วย

          ส่วนตุ๊กตา PULLIP เซเลอร์เนปจูน (เวอร์ชั่นปกติ) มีแผนที่จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนกรกฎาคม 2015 โดยจะขายในราคาตัวละ 17,000 เยน (ไม่รวมภาษี) เช่นเดียวกัน








อัพเดต ตุ๊กตา PULLIP เซเลอร์เนปจูน เวอร์ชั่น Premium Bandai จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 5 มิถุนายน 2015 และสินค้าจัดส่งจริงเดือนสิงหาคม 2015 ซึ่งจะขายในราคาตัวละ 21,600 เยน (รวมภาษี) โดยเวอร์ชั่นพิเศษนี้จะมีชุดนักเรียนหญิงโรงเรียนมุเก็นกะคุเอ็นแพ็คมากับตุ๊กตาด้วย

          นอกจากนี้วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ในงาน Doll Show ฤดูใบไม้ผลิ ณ Metropolitan Industrial Trade Center ฮามามัตสึโช ฮอลล์ ที่ประเทศญี่ปุ่น จะมีการแสดงโชว์สินค้าตุ๊กตา PULLIP เซเลอร์ยูเรนัส และเซเลอร์เนปจูนเป็นครั้งแรก ละเอียดของงานโปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://www.dollshow.net/

ที่มาจาก プーリップ/セーラーウラヌス プーリップ/セーラーネプチューン

Image Hosted by PicturePush