Image Hosted by  turePush

Friday, December 19, 2014

เซเลอร์มูน Valentine Gift


          วันวาเลนไทน์ ปี 2015 นี้ ถ้าใครยังไม่มีของขวัญมอบให้แก่คนที่รัก จัดไปกับของขวัญวันวาเลนไทน์จากเซเลอร์มูน ชุดช็อกโกแล็ตและขนมหวานนานาชนิด ที่ผลิตออกมาทั้งหมด 6 ชุดด้วยกัน มาดูกันดีกว่ามีอะไรที่น่าซื้อบ้าง


  • เซเลอร์มูน Chocolate gift ราคา 500 เยน (ไม่รวมภาษี) สินค้าจะประกอบไปด้วย ช็อกโกแล็ตหลากหลายรสชาติ 4 ชิ้น บรรจุอยู่ในแพ็คเกจทรงสี่เหลี่ยมลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้ ออกวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2015
  • เซเลอร์มูน Chocolate gift ชุดใหญ่ ราคา 1,000 เยน (ไม่รวมภาษี) สินค้าจะประกอบไปด้วย ช็อกโกแล็ตหลากหลายรสชาติ 9 ชิ้น บรรจุลงในกระป๋องแบนทรงสี่เหลี่ยมลายอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 ออกวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2015
  • เซเลอร์มูน Sweets gift ราคา 1,200 เยน (ไม่รวมภาษี) ในสินค้าชุดนี้จะมีขนมหวานอยู่หลากหลายชนิด อาทิ คุ้กกี้ลายริบบิ้น 3 ชิ้น ช็อกโกแล็ตรูปทรงต่างๆ 6 ชิ้น และช็อกโกแล็ตทรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็กที่บรรจุลงในกระป๋องทรงกลมลายตราสัญลักษณ์อัศวินเซเลอร์สุดหรูหรา ออกวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2015
  • ถุงของขวัญเซเลอร์มูน ราคา 600 เยน เป็นถุงกระดาษที่ด้านหน้าเป็นลายอัศวินเซเลอร์ ส่วนด้านหลังเป็นลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้ พร้อมกับมีเครื่องรางมหาเสน่ห์ทรงหน้ากากทักซิโด้ห้อยอยู่ตรงสายหิ้วด้วย ภายในถุงจะมีช็อกโกแล็ตทรงสี่เหลี่ยม และคุ้กกี้ช็อกโกแล็ตชิพบรรจุอยู่ ซึ่งสินค้าชุดนี้จะออกวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2015
  • เซเลอร์มูน Crunch chocolate ราคา 700 เยน ครันช์ช็อกโกแล็ต 10 ชิ้นที่หีบห่อด้วยซองลายชุดอัศวินเซเลอร์ จะถูกรวบรวมอยู่ในถุงแพ็คเกจใหญ่ พร้อมกับเครื่องรางมหาเสน่ห์รูปลูน่าอยู่บนปากถุง ออกวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2015
  • เซเลอร์มูน ลูน่า อัลเทมิส ราคา 800 เยน เป็นช็อกโกแล็ตทรงสี่เหลี่ยมบรรจุอยู่ในกระป๋องทรงลูน่ากับอาร์เทมิส ออกวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2015

Image Hosted by PicturePush